Chủ Nhật, 20 tháng 9, 2015

Các kiểu chụp ảnh kỷ yếu đẹp nhất

Các kiểu chụp ảnh kỷ yếu đẹp - Cao đẳng Công Thương



Kỷ yếu Sài Gòn mỗi lần tới một ngôi trường mới đều nhìn vào các bạn sinh viên, các bạn đang làm gì, đang học gì, tâm trạng thế nào, đã trải qua được bao nhiêu sóng gió của thời sinh viên.

Rồi từng khu ký túc xá, từng khu giảng đường C, giảng đường D, lớp nọ lớp này, ấy thế mà sẽ thành những ký ức đến hết cuộc đời của các bạn. Sẽ rất lâu sau này, khi các bạn nhìn vào những tấm ảnh, nhìn vào chúng, từng khoảnh khắc đấy, các kiểu chụp ảnh kỷ yếu đẹp đấy, các bạn sẽ nhận ra, mình đã có một quãng thời gian sống hết mình như thế nào

Ở Cao đẳng Công Thương, gặp các bạn lớp KTF, ở những thời điểm cuối của thời sinh viên này, lại thấy chững lại, thời gian chẳng chờ đợi ai cả, chẳng chờ đợi ai cả đâu. Hãy cố tận dụng, từng ngày, từng tháng bên nhau, bây giờ và cả sau này nữa các bạn nhé!


Hãy cùng ad xem bộ chụp hình kỷ yếu của lớp KTF - Cao đẳng Công thương các bạn nhé :)





Các kiểu chụp ảnh kỷ yếu đẹp hoành tráng với màn tung mũ cực kỳ đáng yêu với áo dài chụp ảnh kỷ yếu






Các bạn có thấy các kiểu chụp ảnh kỷ yếu đẹp như này rất độc và ngộ nghĩnh không nào? Mất công tạo dánh lắm đấy, nhưng được cái sẽ cóvô số khoảnh khắc độc đáo nhé!






Hi vọng rằng, bây giờ, sắp tới, và sau nữa, sẽ có nhiều lớp của trường Cao đẳng Công thương cùng hợp tác với kỷ yếu Sài Gòn để ghi lại những bộ ảnh kỷ yếu đẹp, cho nhóm, cho lớp mình :)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét